OUR EVENTS

นิยามสาว 4 แบบ จากรูปที่ชอบบอกนิสัย

สาวๆ ที่ชอบรูปดอกไม้ บ่งบอกว่าเป็นคนมองโลกในแง่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส มีพลังบวกส่งต่อให้คนอื่นเสมอ คุณชอบช่วยเหลือผู้อื่น และแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้าง จึงไม่แปลกใจเลย ที่คุณจะเป็นที่รักของใครหลาย ๆ คน : )

คำนิยามของสาวๆที่ชอบรูปดาว คงจะหนีไม่พ้นความโรแมนติก และความช่างฝันของคุณ ใครหลายคนมองว่าคุณเป็นคนน่ารัก ขี้เล่นแสนซน แต่ในความขี้เล่นเป็นกันเอง กลับมีมุมที่ดูเป็นคนเด็ดเดี่ยว กล้าตัดสินใจในเรื่องใหญ่ ๆ คุณไม่ชอบข่มคนอื่น แต่ก็ไม่ยอมที่จะถูกเอาเปรียบด้วยเช่นกัน! ความยุติธรรมถือเป็นคติหลักของคุณเลยค่ะ นี่แหละ..เสน่ห์ของสาว ๆ ที่เลือกรูปดาวพราวฝันนี้

สาวคนไหนที่ชอบรูปหัวใจ มักแสดงออกอย่างชัดเจนถึงความรัก ความผูกพัน เป็นสาวโรแมนติก เพราะเป็นคนช่างคิดช่างฝัน เธอเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์สุดๆ เพราะ สาวๆ เหล่านี้ ต่างเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของผู้อื่นอยู่เสมอเลยล่ะ !

สำหรับสาวที่ชื่นชอบรูปนก คือ ตัวแทนของความอิสระเสรี ปราดเปรียว เฉลียวฉลาด ทำให้สาว ๆ ที่เลือกรูปนี้ เป็นคนที่มีบุคลิกร่าเริงสดใส มีหัวคิดสร้างสรรค์ เมื่อเกิดสถานการณ์คับขัน ก็สามารถรับมือได้อย่างดีเยี่ยม! เพราะลึก ๆ แล้ว คุณก็มีเล่ห์เหลี่ยมอยู่พอตัวเลยแหละ ใครที่คิดจะมาหลอกสาวๆ เหล่านี้ คงต้องกลับไปคิดหนักหน่อยนะ !

SHARE THIS POST