OUR EVENTS

ทองคำ & ความรัก มอบทองแทนใจสื่อความรักนิรันดร์ดั่งทองคำแท้

มนุษย์เราให้ความสำคัญกับคนรักมากกว่าสิ่งใด ความรักจึงมีค่ามากสำหรับคนๆหนึ่ง 💖✨เราจึงแทนคุณค่าความรู้สึก ด้วยการมอบสิ่งมีค่าให้กับคนรักค่ะ
.
ทองคำเป็นสิ่งมีค่าที่นิยมมอบเป็นสิ่งแทนใจให้กัน โดยเฉพาะเครื่องประดับทองรูปพรรณ อย่างแหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหูค่ะ หลังจากความรักพัฒนาความสัมพันธ์ไปจนถึงแต่งงาน…ทองคำก็ยังเป็นของมงคลในพิธี เป็นสินสอดทองหมั้น (เพ้งกิม) เพ้ง คือ เงินสินสอด และทอง 4 อย่าง ด้วยเลข 4 ถือเป็นเลขดีตามความเชื่อของคนจีน ทอง 4 อย่าง ได้แก่ กำไลทอง สร้อยคอทองคำ ตุ้มหูทอง และเข็มขัดทอง ทั้งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นการนำความหมายมงคลประกอบเข้าในพิธี เพื่อให้บ่าวสาวสร้างครอบครัวที่อบอุ่นร่มเย็นเป็นสุขนั่นเองค่ะ
👉 ฉนั้น ทองคำกับความรัก แทบจะแยกออกจากกันไม่ได้เลยนะคะ ทั้งสองสิ่งถูกเลือกให้เป็นสิ่งของคู่กันตั้งแต่การคบหาดูใจแล้ว หนุ่มสาวๆคนไหนที่อยากซื้อเครื่องประดับทองรูปพรรณให้คนรัก แต่กลัวไม่ถูกใจ ไม่ต้องกังวล เพียงแค่มอบได้มอบก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วล่ะค่าาา
.
สนใจเครื่องประดับทองรูปพรรณ…เพียงแค่แชทมาทางข้อความ (Inbox) หรือ LINE Official Account คลิกลิ้ง https://lin.ee/f6eKPYH หรือโทร 0-2613-4708 และสำหรับลูกค้าร้านทอง สามารถติดต่อช่องทางเดิมได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการเช่นเดิมค่าา 🙂
.
IRIS GOLD
ติดตามสินค้า พร้อมอัพเดทเทรนด์ทองใหม่ๆได้ทุกวัน
“คิดถึงทองรูปพรรณ คิดถึง IRIS Gold”
SHARE THIS POST